HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tuyên dương 30 Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023

Thứ Hai, 22/05/2023 | 10:06

Sáng 22/5, tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi), Tỉnh đoàn tổ chức lễ báo công dâng Bác và tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2023 nhân kỉ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023).

Đến dự có các đồng chí: Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Tạ Trung Dũng - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phan Thanh Duy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và 250 cán bộ Đoàn, đoàn viên - thanh niên đại diện cho tuổi trẻ tỉnh nhà.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam và Phó chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thanh Duy khen thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Văn Hòa và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tạ Trung Dũng khen thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

Bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc, tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và tuổi trẻ Bạc Liêu đã trang trọng đặt tràng hoa và dâng hương trước Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Báo công dâng Bác, Bí thư Tỉnh đoàn - Phạm Tuấn Tài, cho biết: “Kế thừa truyền thống cách mạng vẻ vang của quê hương Bạc Liêu, tuổi trẻ đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện, học tập, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, không ngại khó khăn, thử thách, quyết tâm thực hiện thắng lợi các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ với nhiều công trình, phần việc cụ thể, thiết thực, góp sức trẻ cho sự phát triển của quê hương. Tuổi trẻ Bạc Liêu nguyện mãi mãi đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và Nhân dân ta đã lựa chọn. Hôm nay và mai sau, tuổi trẻ sẽ quyết tâm “Học tập và làm theo lời Bác”, tu dưỡng đạo đức, rèn luyện phẩm chất của người thanh niên trong thời kỳ mới”.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học huyện Vĩnh Lợi.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với 30 gương mặt thanh niên được tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

Sau lễ dâng hương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”. Đợt này, có 30 cá nhân là những thanh niên tiêu biểu được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn quyết định công nhận và trao tặng danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2023.

Dịp này, Tỉnh đoàn cũng vận động trao 20 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THCS Nguyễn Minh Nhựt.

Tin, ảnh: H.L - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.