HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Triển khai Quyết quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ: Đồng chí Huỳnh Hữu Trí và Đỗ Minh Đẩu giữ chức Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Thứ Năm, 30/01/2020 | 11:02

(BL-TT) Sáng 30/1/2020, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bạc Liêu đã tổ chức họp Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ tỉnh khóa XV để triển khai Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ. Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp. Dự họp còn có các đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương phát biểu tại hội nghị. Ảnh: H.L

Thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Quang Dương đã trao Quyết định 1751 của Ban Bí thư chuẩn y đồng chí Huỳnh Hữu Trí, Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Nội chính giữ chức Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bạc Liêu nhiệm kỳ 2015 - 2020; Quyết định 1752 của Ban Bí thư chuẩn y Đại tá Đỗ Minh Đẩu, Tỉnh ủy viên, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh giữ chức Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bạc Liêu nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương trao Quyết định và hoa chúc mừng đồng chí Đỗ Minh Đẩu. Ảnh: H.L

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương trao Quyết định và hoa chúc mừng đồng chí Huỳnh Hữu Trí. Ảnh: H.L

Phát biểu kết thúc cuộc họp, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương bày tỏ sự phấn khởi khi công bố quyết định quyết định bổ nhiệm cán bộ ngay trong ngày làm việc của năm mới. Thay mặt Ban Thường vụ và nhân danh cá nhân, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửi những lời chúc tốt đẹp dành cho tất cả các đồng chí có mặt tại hội nghị: sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, công tác tiến bộ, năm mới đạt nhiều thành tựu mới. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh: “Năm qua, với nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong tỉnh, chúng ta đã đạt được những kết quả rất toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Đặc biệt, trong dịp Tết vừa qua, chúng ta đã hoàn thành nhiệm vụ quan trọng là chăm lo cho nhân dân đón xuân phấn khởi, đầm ấm, an vui, an toàn…. Với những kết quả trên, trong khí thế của năm 2020, mong rằng các ngành, các cấp, trước hết là BCH Đảng bộ tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của tỉnh năm 2020, nhất là tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp.

Bí thư Tỉnh ủy cũng chúc mừng đồng chí Huỳnh Hữu Trí và Đỗ Minh Đẩu vừa được chuẩn y giữ chức Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đây là niềm vui của cá nhân hai đồng chí cũng như của Đảng bộ tỉnh. Đồng chí Nguyễn Quang Dương cũng lưu ý rằng: Niềm vui sẽ đi cùng với nhiệm vụ, trách nhiệm, bởi năm 2020 là năm cuối của nhiệm kỳ, chúng ta phải tập trung dồn sức để thực hiện thắng lợi mục tiêu của nhiệm kỳ. Mong rằng hai đồng chí nhận thức sâu sắc nhiệm vụ và trách nhiệm ở cương vị mới, phát huy cao nhất trí tuệ, phẩm chất đạo đức, gương mẫu, nỗ lực góp phần cùng Đảng bộ tỉnh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong các đồng chí trong Ban Thường vụ tiếp tục tăng cường đoàn kết, chia sẻ, hỗ trợ đồng chí Huỳnh Hữu Trí và Đỗ Minh Đẩu trong quá trình công tác để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng bộ và nhân dân giao phó…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.