HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

TỈNH ỦY, UBND TỈNH: TỔ CHỨC HỌP MẶT DOANH NGHIỆP MỪNG XUÂN MỚI

Thứ Bảy, 18/01/2020 | 16:54

(BL-LD) Chiều 17/1/2020, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức họp mặt doanh nghiệp mừng xuân Canh Tý 2020. Tham dự buổi họp mặt có ông Dương Thành Trung - Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban ngành và các doanh nghiệp trong tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung (thứ năm từ trái sang) và đại diện các sở, ngành chụp ảnh lưu niệm với các doanh nghiệp. Ảnh: L.D

Tại buổi họp mặt, đại diện các sở, ban ngành đã thông báo với các doanh nghiệp về các định hướng, kế hoạch phát triển kinh tế của tỉnh, nhất là các chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư vào 5 trụ cột phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục quan tâm đầu tư và có những đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế của tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã thông báo với các doanh nghiệp về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội năm 2019; nêu mục tiêu, định hướng chiến lược để Bạc Liêu phát triển nhanh, bền vững trong năm 2020. Qua đó, khẳng định Bạc Liêu luôn đồng hành và chia khó cùng doanh nghiệp, với phương châm “doanh nghiệp phát tài, Bạc Liêu phát triển”.

Nhân dịp này, cùng với lời chúc tốt lành đến các doanh nghiệp đầu năm mới, ông Dương Thành Trung - Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, sự đóng góp tích cực của các doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; khuyến khích doanh nghiệp tăng cường đầu tư, liên kết hợp tác cùng phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh và không ngừng thể hiện khát vọng tất cả vì một Bạc Liêu phát triển thịnh vượng…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.