HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc mừng thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ Tư, 20/11/2019 | 07:38

Ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng nhà giáo Đinh Thị Quế.

(BL-CK) Nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), sáng 19/11, ông Dương Thành Trung - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng một số thầy, cô giáo trên địa bàn TP. Bạc Liêu. Đó là thầy Trịnh Văn Trượng, Hiệu trưởng Trường THCS Võ Thị Sáu (TP. Bạc Liêu) và cô Đinh Thị Quế, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Công lập Bạc Liêu (nay là Trường THPT Bạc Liêu).

Thăm hỏi, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, ông Dương Thành Trung cũng đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các thầy, cô; đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các thầy, cô trong quá trình công tác; đồng thời mong muốn các thầy, cô sẽ không ngừng phấn đấu và cống hiến ngày càng nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh.

Bà Lâm Thị Sang (bên trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng cô Lâm Kim Lợi, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Công lập Bạc Liêu. Ảnh: C.K

* Trước đó, chiều 18/11, đoàn cán bộ, lãnh đạo tỉnh do bà Lâm Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc mừng một số thầy, cô giáo tiêu biểu đã nghỉ hưu.

Đoàn đã đến thăm Cô Lâm Kim Lợi, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Công lập Bạc Liêu (Nay là trường THPT Bạc Liêu); thầy Tống Đức Hoằng, nguyên Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Hồng Dân; Nhà giáo ưu tú Trần Vĩnh Thuận, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Bạc Liêu; Nhà giáo ưu tú Đồng Nam, giáo viên Trường THPT Bạc Liêu.

Bà Lâm Thị Sang đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống và gửi những lời chúc tốt đẹp đến các thầy, cô; ghi nhận những đóng góp của thầy, cô trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo của tỉnh trong thời gian qua.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.