HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung thăm, chúc tết công nhân Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh và các y, bác sĩ Khoa Cấp cứu trực đêm giao thừa

Thứ Bảy, 25/01/2020 | 09:44

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung chúc tết và tặng quà các công nhân tổ vệ sinh Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh trực đêm giao thừa. Ảnh: M.Đ

(BL-MĐ) Đêm 30 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung và lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH đến thăm, chúc tết công nhân tổ vệ sinh Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh, các y, bác sĩ Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu đang làm nhiệm vụ và một số bệnh nhân nằm điều trị tại Khoa Cấp cứu.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã biểu dương tinh thần lao động của các công nhân Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh. Sau thời khắc đón giao thừa, trong lúc mọi người say giấc thì các công nhân vẫn cần mẫn dọn vệ sinh để đường phố Bạc Liêu được sạch đẹp đón mừng năm mới. Còn tại Khoa Cấp cứu, Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh ghi nhận những đóng góp tích cực với tinh thần tất cả vì bệnh nhân của các y, bác sĩ tham gia ca trực.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung thăm hỏi và tặng quà cho những bệnh nhân nằm điều trị tại Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu. Ảnh: M.Đ

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng công nhân Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh và y, bác sĩ Khoa Cấp cứu mỗi người một phần quà.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung cũng đã đến thăm và tặng quà cho những bệnh nhân nằm điều trị tại Khoa Cấp cứu không được về nhà đón tết. Chủ tịch UBND tỉnh chúc các bệnh nhân sớm hồi phục sức khỏe.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.