HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung thăm, chúc mừng và trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí cao niên trong Đảng

Thứ Hai, 03/02/2020 | 11:24

Đồng chí Dương Thành Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Quách Xuân Hòa (phường 8, TP. Bạc Liêu).

(BL-MĐ) Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020), đồng chí Dương Thành Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng đồng chí Phan Như Nguyện, Bí thư Thành ủy TP. Bạc Liêu; lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy đến thăm, chúc mừng và trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí cao niên trong Đảng.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Dương Thành Trung đã trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Quách Xuân Hòa (phường 8, TP. Bạc Liêu); thăm các đồng chí Dương Hồng Ân (72 tuổi Đảng, ngụ xã Vĩnh Trạch); Lê Văn Đắc (73 tuổi Đảng, ngụ phường 1, TP. Bạc Liêu).

Đồng chí Dương Thành Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm đồng chí Dương Hồng Ân (72 tuổi Đảng, ngụ xã Vĩnh Trạch, TP. Bạc Liêu).

Tại các nơi đến, đồng chí Dương Thành Trung đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các đồng chí cán bộ lão thành, cao niên trong Đảng. Đồng thời cho rằng các bác, các chú cao niên trong Đảng là niềm tự hào của Đảng bộ tỉnh. Đồng chí Dương Thành Trung hứa sẽ lãnh đạo tỉnh ngày phát triển để thực hiện ước vọng của các bác, các chú mong muốn đưa Bạc Liêu thoát nghèo và thành tỉnh khá trong khu vực.

Đồng chí Dương Thành Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm đồng chí Lê Văn Đắc (73 tuổi Đảng, ngụ phường 1, TP. Bạc Liêu). Ảnh: M.Đ

Các bác, các chú nguyên là cán bộ cao niên trong Đảng cám ơn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm đến chúc mừng nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.