HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung làm việc với Công ty Nguyễn Hoàng tại TP. Hồ Chí Minh

Thứ Năm, 05/09/2019 | 16:29

(BL-HT) Chiều 4/9/2019, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang, lãnh đạo Sở KH&ĐT và Văn phòng UBND tỉnh đã đến làm việc với Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Nguyễn Hoàng (Công ty Nguyễn Hoàng) tại TP. HCM về các dự án trong lĩnh vực giáo dục và du lịch được công ty dự kiến đầu tư trên địa bàn TP. Bạc Liêu.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung (bên phải) và đại diện Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Nguyễn Hoàng (TP. HCM) nghiên cứu thiết kế các dự án sẽ được triển khai tại Bạc Liêu. Ảnh: H.T

Thời gian qua, Công ty Nguyễn Hoàng dự kiến triển khai đầu tư 3 dự án lớn tại Bạc Liêu, gồm: Dự án khu Công tử Bạc Liêu, Dự án 3 trường chất lượng cao và Dự án xây dựng khu nhà ở chỉnh trang đô thị. UBND tỉnh đã phân công Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang phụ trách theo dõi, đôn đốc các sở, ngành tập trung xử lý các công việc liên quan để tạo điều kiện cho 3 dự án sớm được triển khai thực hiện.

Đối với Dự án khu Công tử Bạc Liêu, tỉnh đang tập trung quyết liệt cho công tác giải phóng mặt bằng trên diện tích 1,2ha để đến ngày 15/10/2019 sẽ đấu giá đất và giao đất cho nhà đầu tư. Dự án 3 trường chất lượng cao có diện tích 28,5ha đã lập xong phương án bồi hoàn hỗ trợ tái định cư, dự kiến từ 15/9 - 15/11 sẽ hoàn tất chi trả bồi hoàn cho các trường hợp bị giải tỏa, sau đó sẽ giao đất cho công ty. Dự án xây dựng khu nhà ở chỉnh trang đô thị với diện tích 10ha đang được tỉnh đang lập phương án giá bồi hoàn, dự kiến sẽ đấu giá đất vào tháng 12/2019.

Đại diện Công ty Nguyễn Hoàng cho rằng, công ty đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện, nguồn lực để khi có mặt bằng, đơn vị sẽ triển khai ngay các dự án đã đăng ký.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để Công ty Nguyễn Hoàng triển khai, thực hiện các dự án. Đồng thời chỉ đạo các sở, ngành tiếp tục quan tâm hỗ trợ, phối hợp với nhà đầu tư trong việc tiến hành các thủ tục hành chính để sớm triển khai các dự án Công ty Nguyễn Hoàng đã đăng ký.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.