HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh thăm các gia đình có thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2021

Thứ Sáu, 26/02/2021 | 17:53

(BL-TĐ) Sáng 26/2, đồng chí Lữ Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Phạm Văn Thiều, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà 7 gia đình có thanh niên (TN) chuẩn bị nhập ngũ năm 2021 ở TX. Giá Rai, huyện Hòa Bình và TP. Bạc Liêu.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh ân cần thăm hỏi gia đình và tặng quà cho thanh niên Bùi Trần Bảo ở TX. Giá Rai.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo huyện Hòa Bình tặng quà cho thanh niên Khưu Huỳnh Quốc Lễ.

Lãnh đạo tỉnh và TP. Bạc Liêu tặng quà cho thanh niên Thạch Quang Tây.

Khảo sát nơi tổ chức truyền hình trực tiếp lễ giao - nhận quân tại Ban CHQS huyện Hòa Bình. Ảnh: T.Đ

Tại các nơi đến, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi cuộc sống của gia đình TN và trò chuyện thân mật, động viên các TN chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Đồng thời hoan nghênh gia đình các TN trúng tuyển đã ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất để các em an tâm lên đường làm nhiệm vụ.

Đặc biệt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy động viên các gia đình có TN trúng tuyển cố gắng gánh vác công việc mưu sinh, khắc phục khó khăn để TN yên tâm lên đường làm nhiệm vụ. Nếu có nhu cầu hỗ trợ, giúp đỡ, gia đình hãy liên hệ với chính quyền địa phương để được quan tâm giải quyết. 

Ở các điểm đoàn đến, các bậc cha mẹ đều bày tỏ lòng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dành sự quan tâm đặc biệt đến gia đình TN chuẩn bị nhập ngũ và hứa với các đồng chí lãnh đạo sẽ làm hậu phương, điểm tựa vững chắc trong suốt thời gian TN phục vụ tại ngũ. 

Ngoài đi thăm các gia đình TN chuẩn bị nhập ngũ, Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng đã dành thời gian chỉ đạo công tác chuẩn bị cho cầu truyền hình trực tiếp lễ giao - nhận quân diễn ra vào sáng 3/3/2021 tại Ban CHQS huyện Hòa Bình. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.