HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương tiếp Đoàn Cựu chiến binh 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam

Thứ Ba, 15/10/2019 | 12:44

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương chào mừng Đoàn Cựu chiến binh 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam đến thăm Tỉnh ủy Bạc Liêu.

(BL-HT) Sáng 15/10/2019, Đoàn Cựu chiến binh 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam đến thăm Tỉnh ủy Bạc Liêu. Đón tiếp đoàn có các đồng chí: Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương (bên phải) tiếp Đoàn Cựu chiến binh 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam. 

Đoàn Cựu chiến binh 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam, gồm: chiến dịch Điện Biên Phủ, chiến dịch Điện Biên Phủ trên không và chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Vỵ, Trưởng Ban liên lạc Cựu chiến binh 3 chiến dịch, cho biết: Tiếp tục phát huy truyền thống người lính Bộ đội cụ Hồ, Đoàn Cựu chiến binh 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam được thành lập để thực hiện chương trình “Yêu Tổ quốc Việt Nam”, tri ân những người có công vì độc lập, tự do của dân tộc và tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo Tỉnh ủy, đồng chí chúc lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu nhiều sức khỏe, quê hương Bạc Liêu ngày càng đổi mới kinh tế - xã hội không ngừng phát triển và đời sống nhân dân từng bước nâng cao.

Đoàn Cựu chiến binh 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam tặng quà lưu niệm cho đồng chí Nguyễn Quang Dương, Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu. 

Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà lưu niệm cho đồng chí Nguyễn Văn Vỵ, Trưởng Ban liên lạc Cựu chiến binh 3 chiến dịch.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Lê Thị Ái Nam (bên phải) tặng quà lưu niệm cho cựu chiến binh trong đoàn.

Phát biểu tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương cho rằng, đây là 3 chiến dịch lịch sử không chỉ nổi tiếng của Việt Nam, mà cả thế giới. Những đồng chí trong đoàn thật sự là anh hùng trong các chiến dịch. Mặc dù tuổi đã cao, sức khỏe không còn dồi dào nhưng các đồng chí vẫn tiếp tục đóng góp trí tuệ, lòng nhiệt huyết với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Việc đoàn đi khắp mọi miền đất nước đã góp phần truyền “ngọn lửa” cách mạng của Bác Hồ, của các thế hệ đi trước cho thế hệ cán bộ hôm nay. Được đón tiếp đoàn là niềm vinh dự với lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu. Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương chúc các đồng chí trong đoàn mạnh khỏe, tiếp tục cống hiến phẩm chất người lính Bộ đội cụ Hồ vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc trong giai đoạn hiện nay.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Đoàn Cựu chiến binh 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại trụ sở Tỉnh ủy.

Trước đó,  Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Đoàn Cựu chiến binh 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam đã thực hiện nghi thức dâng hương Bác Hồ tại phòng thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh trong trụ sở Tỉnh ủy.

Đoàn Cựu chiến binh 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam chụp ảnh cùng lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu. Ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.