HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng thăm hỏi và tặng quà các gia đình nạn nhân trong vụ thương vong do thông hố gas

Thứ Sáu, 23/10/2020 | 11:58

Sáng 23/10, Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng đến thăm hỏi, tặng quà và động viên các gia đình nạn nhân trong vụ thương vong do thông hố gas tại chợ nông sản Phường 3 (TP. Bạc Liêu). Cùng đi có ông Phạm Văn Thiều, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH và TP. Bạc Liêu.

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng và đoàn cán bộ thăm hỏi, động viên vợ, con và người thân anh Châu Khêl.

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng và đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên gia đình anh Châu Khêl (ấp Biển Đông B, xã Vĩnh Trạch Đông, TP. Bạc Liêu)  - là người tử vong trong vụ cứu người gặp nạn trong hố gas; đồng thời biểu dương hành động tốt đẹp cứu người của anh Châu Khêl. Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo Sở LĐ-TB&XH, TP. Bạc Liêu và xã Vĩnh Trạch Đông tạo mọi điều kiện giúp đỡ vợ và con anh Châu Khêl, xuất nguồn Quỹ bảo trợ trẻ em hỗ trợ các con anh Châu Khêl tiếp tục đến trường. Địa phương và các cơ quan thông tấn báo chí kêu gọi các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm tiếp tục giúp đỡ gia đình nạn nhân.

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng tặng quà và động viên vợ ông La Văn Thuận.

* Cũng trong buổi sáng, đoàn đã đến thăm ông La Văn Thuận (ngụ khóm 3, Phường 3, TP. Bạc Liêu) - người được anh Châu Khêl cứu dưới hố gas - đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu. Theo các bác sĩ, ông Thuận đã qua cơn nguy kịch và bình phục dần. Chia sẻ khó khăn với gia đình ông Thuận, Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu nỗ lực, tận tình chăm sóc bệnh nhân này.

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

* Tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu, đoàn cán bộ tỉnh đã tham gia đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, do Bệnh viện phát động. Đồng thời, khảo sát các khoa và khu xây dựng mới tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu.

Tin, ảnh: M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.