Giáo dục - Học Đường

Rộn rã hội khai trường

Thứ Sáu, 06/09/2019 | 18:24

Tiếng trống trường đã điểm trên khắp mọi miền Tổ quốc, đánh dấu sự khởi đầu của một năm học mới với biết bao náo nức, phấn khởi và chứa chan hy vọng. Hòa trong niềm vui ấy, thầy và trò các trường trên địa bàn tỉnh đã có một lễ khai giảng thật ý nghĩa với nhiều cung bậc cảm xúc…

Trong ngày hội đặc biệt này, lãnh đạo tỉnh và các ban ngành, địa phương đã đến chia vui và cùng thầy trò các trường gióng trống khai giảng năm học mới 2019 - 2020 (ảnh 1 và 2). Học trò các cấp xúng xính trong những bộ quần áo mới, háo hức tham dự lễ khai giảng cùng thầy cô với hy vọng năm học mới sẽ gặt hái được những thành tích tốt nhất (ảnh 3). Để góp phần bảo vệ môi trường sống cũng như làm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường trong cộng đồng, năm nay lễ khai giảng của các trường ở Bạc Liêu hầu như không thấy xuất hiện những chiếc bóng bay (ảnh 4). Ấm áp nhất vẫn là hình ảnh học trò được cô giáo dắt tay trong nghi thức chào đón học sinh mới (ảnh 5). Các tiết mục văn nghệ sôi động, màu sắc càng làm cho lễ khai giảng thêm ý nghĩa, ấn tượng! (ảnh 6).

Nhiều suất học bổng, phần quà ý nghĩa được trao tay đến học sinh nghèo thay cho những lời động viên các em hãy nỗ lực vượt khó vươn lên trong năm học mới (ảnh 7). Học sinh các trường cũng tranh thủ lưu lại những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi học trò bên bạn bè trong ngày đặc biệt này (ảnh 8).

Ngay sau buổi lễ, thầy trò các trường tiếp tục hoạt động dạy và học với quyết tâm sẽ nỗ lực, bứt phá và gặt hái những thành tích mới, nâng cao chất lượng GD-ĐT tỉnh nhà trong năm học 2019 - 2020 (ảnh 9).

Nhóm PV (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.