Giáo dục - Học Đường

Ngành Giáo dục huyện Vĩnh Lợi: Sôi nổi hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Sáu, 17/11/2023 | 15:29

Hội thi thu hút sự tham gia của gần 700 học sinh, trẻ mầm non đến từ 27 trường mẫu giáo, mầm non, tiểu học, THCS của huyện Vĩnh Lợi. Các đơn vị dự thi theo cấp học với nhiều thể loại như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa… (ảnh 1 và 2).

Trong 5 ngày diễn ra, hội thi đã mang đến không khí vui tươi, sôi động bởi nhiều tiết mục đặc sắc. Trong đó ấn tượng nhất là những tiết mục mang “dấu ấn riêng” của các đơn vị như: múa gáo dừa của các em học sinh dân tộc Khmer đến từ Trường THCS Hưng Hội (xã Hưng Hội); tiết mục đơn ca cùng dàn hòa tấu “cây nhà lá vườn” do học sinh Trường THCS Nguyễn Minh Nhựt thể hiện (ảnh 3 và 4). Bên cạnh đó là các tiết mục nhảy hiện đại hay các tiết mục được dàn dựng công phu với đạo cụ, trang phục… rất chuyên nghiệp (ảnh 5).

Hội thi khép lại với nhiều phần thưởng cho các em học sinh ở từng thể loại dự thi nhằm khích lệ tinh thần, tạo động lực cho thầy trò các trường tiếp tục nỗ lực, phấn đấu lập thêm nhiều thành tích hơn nữa để hướng đến ngày truyền thống của ngành (ảnh 6 và 7).

Châu Khánh (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.