Du lịch

70 học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng thuyết minh viên du lịch 2015

Chủ Nhật, 09/08/2015 | 15:54

Ông Trần Minh Huấn, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên. Ảnh: H.T

(BL-HT) Ngày 9/8, Sở VH-TT&DL Bạc Liêu phối hợp với Công ty TNHH MTV Kiến Trí tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thuyết minh viên du lịch năm 2015.

Sau 7 ngày học tập, các học viên đã được trang bị những kỹ năng thuyết minh và cùng trao đổi với giảng viên về những tình huống thường gặp, những khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Ngoài ra, các học viên còn được thực hành thực tế tại một số điểm du lịch trên địa bàn tỉnh như: Di tích lịch sử - văn hóa Đồng hồ Thái Dương, chùa Xiêm Cán, Khu lưu niệm nghệ thuật ĐCTT Nam bộ và nhạc sĩ Cao Văn Lầu.

Lớp bồi dưỡng đã góp phần nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ làm công tác thuyết minh tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, đáp ứng yêu cầu phục vụ du khách ngày một tốt hơn.

Kết thúc khóa học, có 70 học viên được cấp chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thuyết minh viên du lịch năm 2015.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.