Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Tháng “Tri ân khách hàng”: Hiện đại, minh bạch, thân thiện

Thứ Sáu, 13/12/2019 | 17:38

Hướng tới chào mừng 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12), việc tổ chức và thực hiện Tháng “Tri ân khách hàng” của Điện lực Bạc Liêu là một trong những hoạt động quan trọng hướng tới cộng đồng xã hội. Qua đó tạo hình ảnh ngành Điện ngày càng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng.

Quang cảnh Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức quay giải thưởng bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện. Ảnh: M.Đ

Từ thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”…

Thể hiện sự tri ân của ngành Điện đối với khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng, các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong Tháng “Tri ân khách hàng” (tháng 12/2019) sẽ hướng đến sự gắn kết, lan tỏa ý nghĩa thể hiện Công ty Điện lực Bạc Liêu là một doanh nghiệp nhà nước phát triển bền vững. Từ đó góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

Các hoạt động của Tháng “Tri ân khách hàng” đảm bảo thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng. Ngành Điện chủ trương, mọi hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng quy định, tuân thủ nghiêm các quy định trong bộ Quy trình kinh doanh điện năng áp dụng trong EVN, Quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong EVN. Ứng xử thân thiện với các khách hàng, đối tác theo bộ quy tắc ứng xử trong văn hóa doanh nghiệp của công ty.

Đẩy mạnh việc ứng dụng khoa học - công nghệ vào hoạt động sản xuất, kinh doanh điện, chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nhằm cung cấp đến khách hàng dịch vụ một cách hiện đại, công khai, minh bạch, dễ tiếp cận, dễ giám sát. Có nhiều cải thiện về chất lượng cung cấp các dịch vụ điện năng, có trách nhiệm với xã hội và sự phát triển của đất nước.

…Đến các hoạt động tri ân

Trong Tháng “tri ân khách hàng”, Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức hàng loạt hoạt động như Chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Thay thế đèn tiết kiệm điện cho các hộ nghèo và một số gia đình chính sách; thực hiện các hoạt động tuyên truyền về an toàn điện, sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả tại một số trường học, kết hợp tuyên truyền về điều chỉnh phụ tải (DR) trên địa bàn; tổ chức Lễ quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện với chương trình 1 “Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thanh toán qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Hiện đại - tiện lợi - nhận quà hấp dẫn” nhằm khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán; chương trình 2 “Cài app CSKH ngay, trúng quà tặng liền tay”: Khuyến khích khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động (tên ứng dụng app: CSKH EVN SPC).

Ngoài ra còn tiếp tục đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá hoạt động của trung tâm chăm sóc khách hàng trên các kênh truyền thông, trong đó tập trung tuyên truyền mạnh về phương thức giao dịch điện tử và cung cấp dịch vụ điện tại Cổng thông tin điện tử tỉnh Bạc Liêu. Đảm bảo đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng. Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi giao tiếp với người dân. Tuyên truyền về hoạt động thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi và dịch vụ điện trực tuyến.

K.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.