Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Prodima Việt Nam - Công ty cung cấp dịch vụ SEO tại thành phố Hồ Chí Minh top đầu

Thứ Bảy, 24/12/2022 | 12:03

Nhờ dịch vụ SEO mà nhiều công ty, doanh nghiệp đã và đang tăng doanh thu đáng kể.

SEO là từ viết tắt của cụm tiếng anh Search Engine Optimization. Có nghĩa là tối ưu hóa website nhằm mục đích tăng độ thân thiện với bộ công cụ tìm kiếm của các trình duyệt web. Hơn nữa, SEO còn là tổng hợp các công việc cần thực hiện nhằm marketing cho thương hiệu. Qua đó đem lại hiệu quả gia tăng lượng khách hàng truy cập cho website. Mục đích của SEO chính là sử dụng các thủ thuật để bán được nhiều hàng hơn thông qua công cụ tìm kiếm.

Dịch vụ SEO sẽ cần đảm bảo yếu tố gì?

Đơn vị cung cấp dịch vụ SEO tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín cần phải có các yếu tố sau. Ngoài ra bạn cũng nên dựa vào những điều đó để tăng quyết định có nên lựa chọn và đặt niềm tin không.

Kế hoạch SEO

Dù cho chiến lược SEO nào cũng sẽ cần có kế hoạch cụ thể, chi tiết. Đặc biệt là một công ty làm dịch vụ SEO thì điều này lại càng cần thiết. Một kế hoạch đúng đắn và rõ ràng từng “đường đi, lối bước” một cách chi tiết sẽ đem tới tỉ lệ thành công cao hơn và tạo được sự tin tưởng ban đầu cho đối tác của mình.

Cam kết KPI

Đương nhiên đây là điều khoản không thể thiếu trước khi quyết định ký kết bất kỳ một hợp đồng làm SEO nào.

Báo cáo hàng tháng

Báo cáo hàng tháng thể hiện tính minh bạch và là điều cần thiết khi nói đến dịch vụ SEO. Bạn muốn một công ty có thể tin tưởng và dựa vào thì nhất định phải hợp tác với một công ty SEO có báo cáo thường xuyên hàng tháng. Với báo cáo hiệu suất mà bạn ngay lập tức có kết quả của chiến lược SEO. Chẳng hạn như báo của bạn có thể bao gồm lưu lượng truy cập không phải trả tiền hay tỷ lệ chuyển đổi, thứ hạng của trang web trong kết quả tìm kiếm.

Dịch vụ SEO tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên nghiệp, uy tín số 1 – Prodima Việt Nam

Công ty Prodima từng thực hiện SEO cho rất nhiều trang website khác nhau. Với các chuyên gia hàng đầu, Prodima hỗ trợ khách hàng  nghiên cứu website, tối ưu website cả cấu trúc và về nội dung, backlink và gia tăng thứ hạng tìm kiếm một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, Prodima cũng có thiết kế nhiều loại gói SEO website khác nhau theo mục đích, quy mô và tài chính của từng doanh nghiệp. Hãy liên hệ với Prodima để được tư vấn bởi những chuyên gia hàng đầu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.