Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Khách hàng tại Bạc Liêu gặp nạn được Prudential chi trả hơn 860 triệu đồng

Thứ Hai, 07/08/2023 | 14:07

Vừa qua, vào ngày 4/8/2023, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) thực hiện lễ chi trả hơn 860 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại tỉnh Bạc Liêu.

Sự kiện có sự tham dự của 150 người, gồm đại diện chính quyền, một số cơ quan, ban, ngành huyện Đông Hải, lãnh đạo xã Điền Hải, khách hàng và cán bộ nhân viên của Prudential.

Người được bảo hiểm là anh Đ.V.Thương (32 tuổi), trú tại xã Điền Hải (huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu). Anh Thương tham gia sản phẩm bảo hiểm Pru-Cuộc Sống Bình An của Prudential từ tháng 6/2019, mức phí hơn 15 triệu đồng/năm. Tháng 6/2023, anh Thương không may gặp tai nạn giao thông và bất ngờ qua đời.

Ngay sau khi nhận được thông tin của khách hàng, tư vấn viên cùng đại diện văn phòng Tổng Đại lý Hộ Phòng đã nhanh chóng thăm hỏi, động viên cũng như hỗ trợ gia đình hoàn tất các giấy tờ cần thiết để Prudential thực hiện chi trả. Chỉ 2 tuần sau đó, công ty Prudential đã ra quyết định chi trả số tiền hơn 860 triệu đồng cho gia đình anh Thương.

Gia cảnh của anh Thương hiện rất khó khăn, con lớn của anh trong độ tuổi đi học, cháu nhỏ mới hơn 6 tháng tuổi. Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm (QLBH) nhanh chóng, minh bạch không chỉ góp phần chia sẻ nỗi đau và giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình mà còn thể hiện trách nhiệm với những cam kết của Prudential Việt Nam đối với khách hàng.

Chia sẻ về lý do tham gia bảo hiểm, chị Đ.T.T Thương (vợ khách hàng) cho biết: “Trong quá trình tham gia bảo hiểm, có những lúc khó khăn đến mức vợ chồng em muốn dừng đóng bảo hiểm. Nhưng nghĩ đến mong muốn lớn nhất là sau này sẽ có một khoản để lo cho con, nên gia đình em vẫn tiếp tục cố gắng”.

Theo thống kê chi trả năm 2022 của Prudential, 80% khách hàng nhận QLBH thuộc nhóm chưa đến tuổi về hưu, đang trong độ tuổi lao động. Điều này minh chứng vai trò “tấm lá chắn” của bảo hiểm nhân thọ khi bù đắp những thiệt hại về tài chính khi người tham gia bảo hiểm gặp sự cố, đặc biệt có ý nghĩa khi đó là người trụ cột gia đình.

Riêng tại tỉnh Bạc Liêu, trong năm 2022 và quý 1/2023, Prudential đã thanh toán số tiền gần 19 tỷ đồng QLBH và quyền lợi định kỳ cho gần 1.200 trường hợp khách hàng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.