Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Công ty Điện Lực Bạc Liêu hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022

Thứ Hai, 31/10/2022 | 16:40

(BL-KK) Hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã tuyên truyền đến toàn thể công nhân, viên chức, lao động thực hiện và vận động người thân, bạn bè hưởng ứng để cùng hành động làm cho thế giới sạch hơn. Các hoạt động thiết thực như bỏ rác đúng nơi quy định, hạn chế tối đa hoặc không sử dụng túi nylon khó phân hủy và các sản phẩm nhựa dùng một lần (ống hút, hộp, cốc…), tái chế và sử dụng đồ dùng từ vật liệu tái chế, tăng cường thay thế, sử dụng các sản phẩm thân thiện môi trường, nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường, giảm thiểu phát thải ra môi trường…

Bên cạnh đó, trong tháng 10, Công đoàn Công ty Điện lực Bạc Liêu phối hợp với Đoàn cơ sở Công ty đồng loạt triển khai thực hiện tổ chức vệ sinh, thu gom rác thải, khơi thông cống rãnh, phát quang bụi rậm xung quanh khuôn viên trụ sở và lề đường, vỉa hè các tuyến đường xung quanh trụ sở làm việc nhằm giữ gìn cảnh quan, bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.