DỊCH COVID-19

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung gửi thư động viên đội ngũ y bác sĩ trên địa bàn

Thứ Ba, 31/03/2020 | 19:05

Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác sẵn sàng tiếp nhận điều trị bệnh nhân COVID - 19 tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu. Ảnh: Châu Khánh

(BL-KP) Ghi nhận những khó khăn, vất vả, kể cả những hiểm nguy, hy sinh trong trận chiến chống dịch COVID - 19 của đội ngũ y, bác sĩ trên tuyến đầu, với rất nhiều cam go, thử thách và áp lực, ngày 31/3/2020, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã có thư động viên gửi lực lượng này.

Trong thư, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự đóng góp rất to lớn của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tỉnh nhà, chấp nhận gian khó vì sự thắng lợi của mặt trận chống dịch. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế thực sự là điểm tựa, là niềm tin cho hệ thống chính trị và người dân trong công tác phòng chống dịch bệnh OVID - 19 trong thời gian qua.

Trước tầm quan trọng đó, Chủ tịch UBND tỉnh mong đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế bên cạnh quan tâm chăm lo sức khỏe cho bệnh nhân thì cần nhất vẫn là bảo vệ sức khỏe cho chính mình, tuân thủ đầy đủ quy trình chuyên môn trong tự phòng chống lây nhiễm. Vì các y bác sĩ có sức khỏe tốt thì mới có thể chăm sóc tốt cho bệnh nhân.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, “tôi và cả hệ thống chính trị luôn sẳn sàng kề vai sát cánh cùng các bạn. Xin được gửi lời chào thân ái và lời cảm ơn chân thành nhất đến các chiến sĩ áo trắng thân thương"!

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.