Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ra Lời kêu gọi chung tay đẩy lùi dịch COVID-19

Thứ Sáu, 27/03/2020 | 16:10

LTS: Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị trực tuyến ngày 17/3/2020 nhằm tiếp tục cùng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tập trung phòng, chống dịch COVID-19 và có thêm nguồn lực, tăng cường các biện pháp phòng ngừa, chữa bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của Nhân dân, ngày 26/3/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã kêu gọi toàn dân tham gia đóng góp ủng hộ phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. Dưới đây là toàn văn Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Hơn 2 tháng qua, với sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả của cả hệ thống chính trị và sự nỗ lực, quyết tâm cao của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, công tác phòng, chống và kiểm soát dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (COVID-19) ở trong tỉnh và cả nước đạt được những kết quả quan trọng bước đầu, được Nhân dân cả nước và cộng đồng quốc tế đánh giá cao. Tuy nhiên, dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, ngày càng lan rộng, bùng phát tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế toàn cầu và đang tác động nhiều mặt đến đời sống Nhân dân và kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh.

Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, thời gian qua nhiều tổ chức, cá nhân đã tự nguyện vận động, ủng hộ cho việc phòng, chống dịch. Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị trực tuyến ngày 17/3/2020, để tiếp tục cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng, chống dịch, có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, đảm bảo an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của Nhân dân.

Được sự thống nhất của Thường trực Tỉnh ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, các tổ chức tôn giáo, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm, hãy tích cực tham gia ủng hộ kinh phí, hiện vật để phòng, chống dịch COVID-19 nhằm để san sẻ những khó khăn chung của tỉnh. Kinh phí, hiện vật tiếp nhận được chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển tới những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch, chữa trị bệnh, những khu vực đang phải cách ly, những trường hợp đang được điều trị bệnh cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

3 HÌNH THỨC ỦNG HỘ

1. Tiếp nhận ủng hộ qua tài khoản ngân hàng

Tên tài khoản: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bạc Liêu (quỹ bão lụt) số tài khoản: 3761.0.9008750.91049 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Bạc Liêu.

Nội dung ủng hộ: Ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19

2. Tiếp nhận ủng hộ bằng tiền mặt hoặc hiện vật

Địa điểm tiếp nhận: Văn phòng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bạc Liêu. Số 02, đường Nguyễn Tất Thành, phường 1, thành phố Bạc Liêu; hoặc cơ quan Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố.

3. Ủng hộ qua tin nhắn của Trung ương

Cú pháp nhắn tin: CV n gửi 1407 (Trong đó, n là số lần ủng hộ 20.000 đồng). Giá trị ủng hộ = 20.000 đồng nhân n lần.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.