Hơn 200 đại biểu được tập huấn công tác Mặt trận cơ sở

Thứ Tư, 09/10/2019 | 18:28

Ngày 8/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh  phối hợp với Sở Công thương tổ chức hội nghị tập huấn công tác Mặt trận cơ sở; đồng thời tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Luật Bảo vệ người tiêu dùng năm 2010 cho trên 200 đại biểu là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, thị trấn và Trưởng Ban công tác Mặt trận các ấp trên địa bàn huyện Phước Long và Hồng Dân.

Hội nghị nhằm giúp cho các đại biểu nắm vững các nguyên tắc, kỹ năng cơ bản trong hoạt động công tác Mặt trận ở cơ sở. Đồng thời, đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền khẳng định sự đúng đắn trong đường lối, chủ trương của Đảng và cơ chế, chính sách của Nhà nước trong việc thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động, góp phần nâng cao nhận thức trong cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, phát huy trí tuệ, tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc nhằm nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của hàng hóa thương hiệu Việt trong điều kiện phát triển kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.

Quốc Vũ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.