Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ nguồn quy hoạch Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2025 - 2030

Thứ Hai, 10/06/2024 | 16:02

(BL-MM) Huyện Hồng Dân vừa phối hợp với Trường Chính trị Châu Văn Đặng tổ chức lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho 52 cán bộ nguồn quy hoạch Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Trong thời gian 10 ngày, học viên được nghiên cứu nhiều chuyên đề quan trọng như: Tư duy, tầm nhìn của cán bộ lãnh đạo địa phương; Liên kết vùng trong bối cảnh hội nhập quốc tế và tại Đồng bằng sông Cửu Long hiện nay, giải pháp và vấn đề đặt ra đối với tỉnh Bạc Liêu; Chiến lược quốc phòng - an ninh của Việt Nam, những đối sách trước điều chỉnh chiến lược của các nước lớn; Nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền và đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng trong điều kiện mới; Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phòng chống tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ và trách nhiệm cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp…

Hoạt động bồi dưỡng nhằm trang bị lý luận chính trị và những kiến thức thực tiễn, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương trong tình hình mới.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.