An toàn giao thông

Trật tự an toàn giao thông chuyển biến tích cực trong cao điểm

Thứ Hai, 29/01/2024 | 17:01

(BL-TH) Theo đánh giá của Bộ Công an tại Hội nghị giao ban công tác bảo đảm TTATGT tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vừa diễn ra thì trong những ngày đầu thực hiện cao điểm, tình hình TTATGT đã có những chuyển biến tích cực, tai nạn giao thông đã giảm trên cả 3 tiêu chí: số vụ, số người chết, số người bị thương.

Cùng với việc huy động lực lượng tuần tra kiểm soát, phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm về TTATGT, lực lượng CSGT cũng đã tuyên truyền, vận động hơn 500 chủ nhà hàng, quán bar, vũ trường; hơn 200 doanh nghiệp, nhà máy, chủ bến bãi, xưởng cơ khí, sửa chữa ô tô; hơn 3.400 cá nhân và 240 chủ doanh nghiệp vận tải thủy, chủ bến bãi ký cam kết không vi phạm về TTATGT.

Đồng thời, trực tiếp và phối hợp với các lực lượng chức năng khác phát hiện trên 160 vụ, trên 300 đối tượng phạm pháp hình sự, kinh tế, ma túy, buôn lậu, gian lận thương mại… Trong cao điểm này, nhiều hình ảnh đẹp của cán bộ, chiến sĩ CSGT trong quá trình làm nhiệm vụ cũng được lan tỏa, để lại ấn tượng đẹp trong lòng Nhân dân như hỗ trợ cấp cứu người dân bị tai nạn, kịp thời chữa cháy xe ô tô, tặng nước lọc, khăn lạnh cho người lao động về quê ăn Tết…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.