An toàn giao thông

Thông tin phản hồi

Thời gian thực hiện tuyến đường kênh 4 là năm 2023

Thứ Hai, 20/03/2023 | 17:10

Báo Bạc Liêu số 3740 phát hành ngày 14/3 có bài “Xã Vĩnh Hậu A: Người dân kênh 4 mong mỏi một con đường”. Bài viết đề cập đến việc tuyến lộ kênh 4 (ấp 15, xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình) đã xuống cấp nghiêm trọng khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn (ảnh). Mong muốn lớn nhất của người dân địa phương là được chính quyền và ngành chức năng quan tâm sửa chữa, làm mới con đường để việc đi lại, làm ăn sinh sống, con em đến trường học tập… được thuận tiện cũng như đảm bảo an toàn.

Ông Trần Tuân - Trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng, Phó Ban Thường trực Ban ATGT huyện Hòa Bình, cho biết: “Việc đầu tư xây dựng tuyến lộ kênh 4 (lộ bê-tông, chiều ngang 3m) nằm trong kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 - 2025 của huyện và thời gian xác định thực hiện là năm 2023. Thế nhưng, do gặp khó khăn về kinh phí nên đến nay vẫn chưa triển khai thực hiện được. Chúng tôi sẽ phản ánh nguyện vọng của bà con đến Chủ tịch UBND, Trưởng Ban ATGT huyện để ưu tiên nguồn vốn đầu tư sớm tuyến lộ này”.

Đ.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.