An toàn giao thông

Ra mắt mô hình Câu lạc bộ Phụ nữ dân tộc Khmer tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông

Thứ Hai, 10/06/2024 | 15:48

(BL-TH) Công an xã Vĩnh Hậu (huyện Hòa Bình) vừa phối hợp với Hội LHPN xã Vĩnh Hậu ra mắt mô hình Câu lạc bộ (CLB) Phụ nữ dân tộc Khmer tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn xã.

Sau thời gian vận động, CLB đã thu hút sự tự nguyện tham gia của 15 thành viên.  Dưới sự hướng dẫn nghiệp vụ, cung cấp các thông tin chính thống kịp thời của lực lượng công an, các thành viên CLB sẽ là những tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền pháp luật ATGT đến với bà con Khmer nói riêng, người dân trên địa bàn nói chung. Thông qua mô hình, các thành viên cũng là hạt nhân trong quản lý, vận động người thân và con em gương mẫu chấp hành pháp luật, xây dựng gia đình bình đẳng, ấm no, hạnh phúc.

Ngay trong lễ ra mắt, Công an xã đã cung cấp cho CLB nhiều thông tin quan trọng về tình hình trật tự ATGT, tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT. Bên cạnh đó, vận động các thành viên tham gia thực hiện các tiêu chí về ATGT.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.