An toàn giao thông

Gương chiếu hậu

Nhiều vụ va quẹt giao thông tại giao lộ Trần Phú - Nguyễn Tất Thành

Thứ Hai, 20/11/2023 | 14:53

Giao lộ Trần Phú - Nguyễn Tất Thành thường xuyên xảy ra tình trạng va quẹt giao thông.

Khu vực giao lộ Trần Phú - Nguyễn Tất Thành (TP. Bạc Liêu) thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ va quẹt giao thông và trở thành một trong những điểm tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn do các phương tiện qua lại khu vực không giảm tốc độ và chú ý quan sát.

Cụ thể, tại khu vực này có nhiều hướng lưu thông, trong khi lưu lượng xe trên đường Trần Phú luôn đông đúc thì việc các phương tiện (chủ yếu là xe máy) từ Khu Trung tâm hành chính tỉnh và lộ Công nông cũ (hẻm Oshin) đổ ra đường chính không chú ý quan sát, không giảm tốc độ và nhường đường cho xe đang di chuyển trên đường chính đã gây ra không ít vụ va chạm tại khu vực. Bên cạnh đó, một số xe tải quay đầu ẩu tại giao lộ, phóng nhanh vượt ẩu qua khu vực cũng là nguyên nhân khiến trật tự giao thông tại đây tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn.

Trước tình trạng này, người điều khiển phương tiện tham gia giao thông qua khu vực cần chấp hành đúng các quy định pháp luật, đồng thời chủ động giảm tốc, quan sát, nhường đường để phòng tránh tai nạn ngoài ý muốn.

Mai Mai

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.