Lướt mạng xã hội

Tràn ngập mạng xã hội hình ảnh mừng ngày 20/10

Thứ Sáu, 22/10/2021 | 17:14

Bữa tiệc ấm áp với đầy đủ “các mẹ” trong đại gia đình của một bạn trẻ ở thị trấn Gành Hào (huyện Đông Hải). Ảnh chụp từ màn hình Facebook.

Dù dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, nhưng trong khả năng của mình, các chàng trai vẫn dành những điều tốt đẹp nhất cho những người phụ nữ quan trọng của đời mình trong ngày 20/10. Đó là những bó hoa độc đáo, những món quà xinh xắn mà người được tặng khi nhìn thấy phải cười tít mắt, hay những lời chúc ngọt ngào, bữa tiệc gia đình ấm áp yêu thương để hội các mẹ, các chị em được gặp gỡ, đoàn tụ sau chuỗi ngày dài giãn cách… Những hình ảnh đẹp đẽ ấy đã “làm mưa làm gió” mạng xã hội tuần này.

Hành trình thiện nguyện của “Phi một chân”

Anh Lương Phi chơi bóng đá với các bạn nhỏ. Ảnh: Nguồn Facebook

Dù chỉ có một chân nhưng chàng trai Lương Phi (thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) đã vượt qua mọi rào cản cuộc sống để trở thành một YouTuber nổi tiếng, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn và truyền cảm hứng cho những người kém may mắn khác. Với những đóng góp trong công tác thiện nguyện, Lương Phi vừa được Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2021. Anh còn được vinh danh là gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu trong chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt Nam năm 2021; được trao Kỷ niệm chương trong đêm Gala “Việc tử tế” và nằm trong tốp 20 những người truyền cảm hứng tại WeChoice Awards 2020 với chủ đề “Diệu kỳ Việt Nam”.

Hình ảnh đẹp về chàng YouTuber Lương Phi được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội trong những ngày qua, kèm theo đó là vô vàn “cơn mưa” lời khen về ý chí, nghị lực sống của anh.

Mai Khôi

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.