Lướt mạng xã hội

Sôi nổi hoạt động thanh niên

Thứ Sáu, 24/03/2023 | 16:12

Nhiều bài đăng về các hoạt động của thanh niên trong tháng 3 được chia sẻ. Nguồn: Facebook

Trong Tháng Thanh niên năm 2023, Đoàn Thanh niên các cấp đã ra quân hưởng ứng nhiều phong trào như Thanh niên tình nguyện, Tuổi trẻ sáng tạo, Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc… do Trung ương Đoàn phát động. Bên cạnh đó, chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số” đã phủ sóng mạnh mẽ trong các hoạt động của Đoàn.

Hình ảnh các công trình, phần việc của Đoàn Thanh niên trong cả nước được triển khai một cách hiệu quả, màu áo xanh thanh niên phủ sóng trên mọi mặt trận, tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực trên mạng xã hội.

Thầy giáo 9X lần đầu chủ nhiệm, đào tạo 10/10 em đạt học sinh giỏi quốc gia

Các bài đăng về thầy và trò Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh được cư dân mạng chia sẻ. Nguồn: Facebook

Đó là thầy giáo Trần Hoài Bảo (sinh năm 1991), giáo viên Toán tại Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh). Dù tuổi nghề và tuổi đời còn trẻ, nhưng chỉ trong năm đầu tiên đảm nhận vai trò chủ nhiệm của đội tuyển học sinh giỏi (HSG) quốc gia, tất cả thành viên trong đội tuyển Toán thầy dẫn dắt đều đoạt giải (2 giải Nhất, 8 giải Nhì). Thậm chí, em Trần Minh Hoàng còn là thủ khoa Toán kỳ thi HSG quốc gia năm nay. Nhiều hình ảnh, bài đăng được cư dân mạng dành sự ngưỡng mộ và nhiều lời khen cho thầy và trò “tuổi trẻ tài cao” này.

TUYẾT NGHI

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.