Lướt mạng xã hội

Thứ Sáu, 17/03/2023 | 15:46

Hưởng ứng chương trình “Tháng Ba biên giới”

Một số hoạt động hưởng ứng chương trình “Tháng Ba biên giới” được đăng trên mạng xã hội. Nguồn: Facebook

Trung ương Đoàn phát động chương trình “Tháng Ba biên giới” nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên năm 2023 và 34 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1959 - 3/3/2023). Cùng Tỉnh đoàn các địa phương trên cả nước, Tỉnh đoàn Bạc Liêu xây dựng chương trình hưởng ứng với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi”.

Chương trình tổ chức các buổi sinh hoạt về truyền thống Bộ đội Biên phòng và trao tặng nhiều phần quà cho cán bộ, chiến sĩ, người dân, bà con ngư dân và trẻ em khó khăn tại các đồn Biên phòng trên địa bàn tỉnh. Từ đó, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên, hội viên trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng.

Những hình ảnh về các hoạt động của chương trình được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng.

Ký ức về những lần xem hát cải lương

Một số hình ảnh về đi coi cải lương ngày xưa. Nguồn: Facebook

Những ngày qua, lướt trên các trang mạng xã hội rất dễ bắt gặp các bài đăng, clip về những tuồng cải lương như một sự tưởng nhớ dành cho 2 nghệ sĩ cải lương tài hoa vừa qua đời.

Các bài đăng đều thu hút nhiều lượt tương tác, đặc biệt là những bài viết kèm hình ảnh, các trích đoạn của cải lương thời hoàng kim. Ngoài sự tiếc thương các nghệ sĩ, nhiều bình luận cùng chia sẻ những kỷ niệm về những lần xem cải lương tại các vùng thôn quê, hình ảnh gắn với tuổi thơ của biết bao người miền Tây. Nhớ hình ảnh về người bà, người mẹ mỗi chiều là rủ nhau đi xem hát về những câu chuyện quanh nội dung, nhân vật của tuồng cải lương.

Thanh Mai

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.