Lướt mạng xã hội

Thứ Sáu, 30/09/2022 | 15:26

Giúp dân sau bão

Các chiến sĩ giúp dân khắc phụ hậu quả sau bão. Ảnh: Nguồn Facebook

Mấy ngày qua, bão số 4 đổ bộ vào đất liền gây ra nhiều thiệt hại cho các tỉnh, thành phố miền Trung. Nhằm giúp người dân nhanh chóng ổn định cuộc sống cũng như sản xuất, lực lượng công an đã tích cực giúp dân khắc phục hậu quả thiên tai. Để lưu giữ và gửi lời cám ơn đến các chiến sĩ, nhiều bạn trẻ đã đăng những hình ảnh đẹp này lên mạng xã hội. Nhiều bình luận cũng bày tỏ sự cảm kích, dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho các chiến sĩ.

* Bà nội thực hiện di nguyện của ông nội dự lễ tốt nghiệp cháu gái

Một số bài đăng về câu chuyên trên mạng xã hội. Ảnh: Nguồn Facebook

Nhân vật chính trong câu chuyện cảm động trên là tân dược sĩ Nguyễn Thị Tâm (SN 1999, Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Công nghệ Miền Đông) và bà nội Nguyễn Thị Hiền (83 tuổi, ở huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang). Bà dù tuổi cao sức yếu nhưng cố gắng vượt 2.000km từ Bắc Giang đến Đồng Nai dự lễ tốt nghiệp của cháu gái, thực hiện di nguyện của người chồng quá cố.

Minh Tâm cho biết, cô ở với ông bà nội đến năm 8 tuổi. Sau đó, gia đình chuyển vào miền Nam sinh sống nên cô cũng theo vào học tập đến nay. Cô rất bất ngờ, hạnh phúc khi câu chuyện của mình và bà nội được lan tỏa đến mọi người. Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về “mưa thả tim” từ mọi người.

Thanh Mai

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.