Lướt mạng xã hội

Thứ Sáu, 24/06/2022 | 16:26

* Lung linh Tết nghề báo

Ảnh chụp từ màn hình Facebook.

Đó là những hình ảnh tràn ngập hoa và những lời chúc dành cho nghề báo trong Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6) năm nay. Những tình cảm quý báu của nhiều cơ quan, đơn vị dành cho các cơ quan báo chí, những lẵng hoa tươi thắm được người thân, bè bạn gửi tặng trong Tết nghề kèm với những gửi gắm trân trọng dành cho nghiệp viết, niềm hạnh phúc ấy trong Tết nghề cũng đã trở thành động lực để nhà báo tiếp tục dấn thân vì sự nghiệp mình đã chọn lựa.

* Con trai Công tử Bạc Liêu qua đời

Nhiều trang mạng đưa tin con trai Công tử Bạc Liêu - ông Trần Trinh Đức qua đời.

Ngày 18/6, ông Trần Trinh Đức, con trai Công tử Bạc Liêu qua đời, đây cũng là thông tin chiếm sóng trên mạng xã hội mấy ngày qua. Anh N.K, một cư dân mạng chia sẻ: “Xin kính cẩn chia buồn với gia đình, đã có lần cháu được chụp ảnh cùng ông và nghe ông kể chuyện, ông rất hiền hậu, đáng kính. Nhưng cuộc đời ông thật nhiều thăng trầm, cầu mong ông siêu thoát…”. Đó là một trong rất nhiều người được ghi lại hình ảnh với con trai Công tử Bạc Liêu. Việc chụp ảnh cùng ông cũng là một chuyện không thể không làm khi đến tham quan khu nhà Công tử Bạc Liêu kể từ khi ông Trần Trinh Đức về Bạc Liêu sinh sống và đến khu nhà của cha mình ngày xưa để bán sách.

Q.A

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.