Tin tức

Triển khai Trang cộng đồng của MTTQ Việt Nam các cấp

Thứ Sáu, 05/08/2022 | 16:50

(BL-TT) Sáng 5/8, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc về triển khai Trang cộng đồng (Fanpage) của MTTQ Việt Nam các cấp. Dự hội nghị tại điểm cầu Bạc Liêu có ông Kim Miên - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đại diện lãnh đạo MTTQ cấp huyện, xã.

Tại hội nghị, các đại biểu được phổ biến, quán triệt về quy chế thông tin, tuyên truyền trong hệ thống Fanpage của MTTQ Việt Nam các cấp. Theo đó, các Fanpage phải đảm bảo cung cấp nguồn thông tin chính thống để định hướng Nhân dân, dư luận xã hội về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh và đối ngoại của đất nước cũng như thế giới… Qua đó, góp phần tạo sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng trong Nhân dân, tạo sự đồng thuận trong xã hội.

Đồng thời, các đại biểu cũng đã được hướng dẫn cách quản lý Fanpage của MTTQ các cấp; kinh nghiệm xây dựng, phát triển Fanpage; cách thiết lập tài khoản, nội dung đăng bài, nguyên tắc cung cấp thông tin, kiểm duyệt thông tin, các hành vi bị cấm…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.