Tin tức

TP. Bạc Liêu: Tổng kết 20 năm tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

Thứ Ba, 06/06/2023 | 16:07

* Bà Huỳnh Phương Thanh giữ chức Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Bạc Liêu

Ngày 6/6/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Bạc Liêu tổ chức hội nghị lần thứ X mở rộng và tổng kết 20 năm tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc (ĐĐKTDT).

Đồng chí Trà Văn Bắc - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP. Bạc Liêu tặng hoa chúc mừng đồng chí Huỳnh Phương Thanh - tân Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố.

Hội nghị đã thông qua Quy trình hiệp thương thay đổi, bầu bổ sung Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Bạc Liêu khóa X, nhiệm kỳ 2019 - 2024 đối với 8 người, trong đó có đồng chí Huỳnh Phương Thanh - 40 tuổi, Thành ủy viên, nguyên Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Bạc Liêu.

Sau đó, các Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Bạc Liêu đã thống nhất bầu bà Huỳnh Phương Thanh giữ chức vụ Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Bạc Liêu nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị tổng kết 20 năm Ngày hội ĐĐKTDT của TP. Bạc Liêu, bà Phạm Thị Mỹ Linh - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đánh giá cao vai trò của Ủy ban MTTQ và cán bộ MTTQ các cấp TP. Bạc Liêu, đặc biệt là vai trò của Ban công tác Mặt trận khóm, ấp trong tổ chức Ngày hội ĐĐKTDT ở khu dân cư và đã đạt được nhiều kết quả tích cực.

Có thể khẳng định, Ngày hội ĐĐKTDT đã góp phần tích cực xây dựng tổ chức đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể nhân dân trong thành phố ngày càng vững mạnh. Thông qua Ngày hội đã ôn lại truyền thống vẻ vang của MTTQ Việt Nam; tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để Nhân dân biết, trên cơ sở đó phát huy quyền làm chủ của Nhân dân.

Tin, ảnh: N.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.