Tin tức

TP. Bạc Liêu tiếp công dân định kỳ tháng 6/2022

Thứ Năm, 30/06/2022 | 16:11

Quang cảnh buổi tiếp công dân.

Sáng 30/6, dưới sự chỉ trì của Chủ tịch UBND TP. Bạc Liêu - Lê Kim Thúy, UBND TP. Bạc Liêu đã tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 6/2022. Buổi tiếp có sự tham gia của đại diện một số ngành, đoàn thể thành phố và 3 công dân có đơn yêu cầu, khiếu nại đến UBND TP. Bạc Liêu.

Hai trường hợp yêu cầu liên quan đến Dự án xây dựng trụ sở TAND tỉnh, gồm hộ ông Trần Đình Giới và hộ ông Trần Văn Sáu (cùng ngụ Phường 1, TP. Bạc Liêu). Còn lại là trường hợp của bà Phan Ngọc Dung (cư trú khóm 1, Phường 7, TP. Bạc Liêu) yêu cầu giải quyết bồi thường đất Dự án Khu du lịch Nhà Mát. Các trường hợp trên đều có Quyết định giải quyết của các cấp có thẩm quyền nhưng các hộ chưa thống nhất và vẫn tiếp tục yêu cầu.

Sau khi nghe các công dân trình bày ý kiến, nguyện vọng, bà Lê Kim Thúy - Chủ tịch UBND TP. Bạc Liêu yêu cầu các ngành có liên quan trao đổi, báo cáo lại sự việc với công dân. Kết thúc buổi tiếp công dân, Chủ tịch UBND TP. Bạc Liêu thông báo tiếp nhận yêu cầu của công dân và sẽ có nội dung báo cáo về tỉnh, xin ý kiến chỉ đạo.

Tin, ảnh: K.P

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.