Tin tức

TP. Bạc Liêu: Cưỡng chế thi hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hộ bà Lâm Thị Túy Hồng

Thứ Sáu, 05/08/2022 | 16:48

Ngày 4/8, TP. Bạc Liêu tổ chức cưỡng chế thi hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hộ bà Lâm Thị Túy Hồng (khóm 5, Phường 3).

Các lực lượng chức năng thực hiện cưỡng chế đối với hộ bà Lâm Thị Túy Hồng.

Hộ bà Lâm Thị Túy Hồng chiếm dụng vỉa hè công cộng đường Nguyễn Huệ (trước cửa Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu) để mua bán trên 20 năm, chính quyền địa phương và các ban ngành, đoàn thể đã nhiều lần tuyên truyền vận động, ra nhiều quyết định xử lý nhưng hộ bà Hồng không hợp tác và không chấp hành.

Trước khi thực hiện việc cưỡng chế, UBND Phường 3 đã lập biên bản đề nghị tháo dỡ công trình vi phạm, chiếm dụng vỉa hè công cộng làm nơi mua bán của hộ bà Lâm Thị Túy Hồng. Trong quá trình cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính, gia đình bà Hồng đã có hành vi la lối, chống đối, quay phim và đe dọa sử dụng xăng để tự thiêu, sử dụng dao để chống trả lực lượng thi hành công vụ.

Với sự kiên quyết của lực lượng chức năng, sau một giờ đồng hồ, việc cưỡng chế đã được thực hiện xong và trả lại mặt bằng thông thoáng trước cửa Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu.

Tin, ảnh: HỒNG THƠ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.