Tin tức

Tặng 50 cái bồn chứa nước sinh hoạt cho hộ nghèo xã Hưng Thành

Thứ Tư, 19/08/2020 | 17:57

* Tặng 100 phần quà cho người nghèo, tàn tật ở TX. Giá Rai

Ngày 19/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Tập đoàn Tân Á Đại Thành tổ chức lễ tặng 50 cái bồn chứa nước sinh hoạt cho hộ nghèo, cận nghèo xã Hưng Thành, huyện Vĩnh Lợi (ảnh).

Mỗi hộ nghèo, cận nghèo được nhận 1 cái bồn chứa nước được làm bằng nhựa, có thể tích thực khoảng 500 lít, với trị giá 1,6 triệu đồng. Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, nhằm giúp bà con nghèo ở vùng sâu chưa tiếp cận được với nguồn nước sạch có thêm điều kiện dự trữ nguồn nước ngọt sinh hoạt hàng ngày đảm bảo hợp vệ sinh.

Người dân nghèo nhận quà. Ảnh: T.H

* Cùng ngày, Báo Bạc Liêu phối hợp với nhóm từ thiện Hộ Phòng (TX. Giá Rai) tổ chức tặng 100 phần quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người tàn tật bán vé số trên địa bàn TX. Giá Rai. Mỗi suất quà trị giá khoảng 250.000 đồng, gồm gạo, mì, một số nhu yếu phẩm cần thiết. Kinh phí tổ chức buổi tặng quà do mạnh thường quân JK Nguyễn (Việt kiều Mỹ) cùng những người bạn tài trợ.

T.T - T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.