Tin tức

Tặng 260 phần quà, 3 căn nhà tình thương cho đồng bào Khmer

Thứ Hai, 11/04/2022 | 16:56

UBND thị trấn Hòa Bình (huyện Hòa Bình) vừa tổ chức trao quà cho bà con Khmer nhân dịp Tết cổ truyền Chôl-chnăm-thmây 2022.

Theo đó, có 200 người dân đang sinh sống trên địa bàn là đồng bào Khmer được nhận quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng (gồm: gạo, mì, nhu yếu phẩm). Dịp này, 3 hộ nghèo khó khăn về nhà ở cũng được hỗ trợ nhà tình thương với mức hỗ trợ 80 triệu đồng/căn nhà. Tổng trị giá của đợt trao quà này là trên 340 triệu đồng, do chính quyền địa phương vận động cô Nguyễn Thị Tuyết Mai (ngụ tỉnh Bình Dương) hỗ trợ.

Cô Nguyễn Thị Tuyết Mai (ngụ tỉnh Bình Dương) hỗ trợ 3 căn nhà tình thương và 200 phần quà cho người dân thị trấn Hòa Bình (huyện Hòa Bình). Ảnh: C.K

* Ngày 11/4/2022, Công an huyện Đông Hải tổ chức trao tặng 60 suất quà cho đồng bào dân tộc Khmer xã Long Điền. Mỗi suất quà trị giá 400 ngàn đồng, bao gồm: 20kg gạo, 1 thùng mì và các nhu yếu phẩm khác. Các phần quà này do Công an huyện vận động từ các mạnh thường quân ở TP. Hồ Chí Minh.

C.K - Q.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.