Tin tức

Sở VH-TT-TT&DL: Tổng kết, đánh giá quy hoạch quảng cáo ngoài trời đến năm 2020

Thứ Bảy, 23/10/2021 | 15:03

(BL-NT) Chiều 22/10/2021, Sở VH-TT-TT&DL tổ chức hội nghị tổng kết đánh giá quy hoạch quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2011 - 2015, tầm nhìn đến năm 2020. Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thanh Duy dự và chủ trì hội nghị.

Công tác thực hiện quy hoạch quảng cáo ngoài trời nói riêng và các quy định của pháp luật về quảng cáo nói chung trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu thời gian qua được các cấp, các ngành quan tâm triển khai đồng bộ. Tính đến nay, toàn tỉnh đã xây dựng hơn 250 bảng tuyên truyền cổ động trực quan, cổng chào phục vụ nhiệm vụ chính trị với tổng kinh phí trên 140 tỷ đồng; có hơn 2.000 bảng quảng cáo thương mại được lắp đặt tại các vị trí đã quy hoạch.

Tính từ năm 2012 đến nay, Sở VH-TT-TT&DL đã tiếp nhận hơn 2.500 hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo và băng-rôn; 350 hồ sơ đề nghị treo băng-rôn tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của các cơ quan nhà nước, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh.

Hội nghị cũng tiếp thu ý kiến của đại biểu về những khó khăn, bất cập trong việc quy hoạch, quản lý hoạt động quảng cáo ngoài trời, nhất là công tác thanh - kiểm tra và xử lý các hành vi vi phạm về hoạt động quảng cáo trên các bảng, biển quảng cáo trong tỉnh. Đặc biệt, công tác xử lý đối với trường hợp quảng cáo rao vặt còn gặp nhiều khó khăn.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Phan Thanh Duy đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo nhiều biện pháp nhằm quản lý tốt công tác này trong thời gian tới.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.