Tin tức

Sở Tư pháp tổ chức phổ biến, giáo dục pháp luật tại xã điểm

Thứ Năm, 23/05/2024 | 15:54

Chiều 23/5, Sở Tư pháp phối hợp với UBND xã Hưng Phú (huyện Phước Long) tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật cho đơn vị điểm với hơn 90 đại biểu tham dự là đại diện lãnh đạo Phòng Tư pháp huyện, UBND xã, Ủy ban MTTQ Việt Nam, công chức tư pháp - hộ tịch, công chức văn phòng - thống kê, Công an, Quân sự, Đoàn Thanh niên, Hội Nông dân, Hội LHPN, Hội Cựu chiến binh, Hội Người cao tuổi và các Trưởng ấp, Bí thư Chi bộ ấp, Trưởng ban Công tác mặt trận trên địa bàn xã.

Quang cảnh hội nghị.

Hội nghị triển khai các nội dung chính của Luật Phổ biến, giáo dục pháp luật và một số văn bản có liên quan về trách nhiệm phổ biến, giáo dục pháp luật của UBND cấp xã; Nghị định 19 của Chính phủ quy định về họ, hụi, biêu, phường; một số quy định pháp luật về chứng thực, khai sinh, khai tử và các văn bản khác có liên quan.

Hội nghị giúp công chức cấp xã; Bí thư, Trưởng ấp, đoàn thể ở cơ sở và nhân dân nắm và hiểu rõ hơn các quy định của pháp luật có liên quan mật thiết đến đời sống hàng ngày của người dân trên địa bàn xã.

Tin, ảnh: K.P

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.