Tin tức

Quân khu 9: Gặp mặt, động viên cán bộ tham gia Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị toàn quân

Thứ Bảy, 29/07/2023 | 15:44

* Đồng chí Ngô Yến Nhiên (Bạc Liêu) đạt danh hiệu Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi

Chiều 28/7, tại Cần Thơ, Bộ Tư lệnh Quân khu 9 tổ chức buổi gặp mặt, động viên cán bộ tham gia Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị trong quân đội và dân quân tự vệ toàn quân năm 2023. Thiếu tướng Hồ Văn Thái - Chính ủy Quân khu 9 chủ trì buổi họp mặt.

Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị trong quân đội và dân quân tự vệ cấp toàn quân năm 2023 diễn ra từ ngày 13 - 21/7, với sự tham gia của trên 120 thí sinh là những cán bộ giảng dạy chính trị tiêu biểu được lựa chọn từ các đơn vị trong toàn quân và dân quân tự vệ các địa phương thuộc 7 Quân khu và Bộ Tư lệnh thủ đô Hà Nội. Đối với Quân khu 9, có 6 cán bộ đại diện cho các cơ quan, đơn vị trực thuộc và Ban CHQS các xã, phường, thị trấn trên địa bàn Quân khu.

Đồng chí Ngô Yến Nhiên (thứ ba từ phải sang, hàng đầu) nhận giải Nhì tại Hội thi cấp Quân khu.

​Kết quả tại hội thi cấp toàn quân, 6/6 đồng chí của Quân khu 9 đều đạt danh hiệu Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi. ​

Tại buổi họp mặt, thay mặt Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân khu 9, Thiếu tướng Hồ Văn Thái đã nhiệt liệt biểu dương, đồng thời tặng 4 bằng khen, 3 giấy khen cho đoàn và các thí sinh. Đồng thời, giao Cục Chính trị thông báo về đơn vị, địa phương kịp thời biểu dương, khen thưởng, động viên cán bộ tham gia hội thi.

Tin, ảnh: Đ.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.