Tin tức

Phú Yên xúc tiến, quảng bá du lịch với các tỉnh, thành phố ĐBSCL tại Bạc Liêu

Chủ Nhật, 27/11/2022 | 15:46

Chiều 27/11, tại Bạc Liêu, Sở VH-TT&DL Phú Yên tổ chức hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch (DL) Phú Yên tại các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) - ảnh. Dự hội nghị có Tổng cục trưởng Tổng Cục DL (Bộ VH-TT&DL) - Nguyễn Trùng Khánh; lãnh đạo Hiệp hội DL ĐBSCL và các tỉnh, thành phố trong khu vực.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Sở VH-TT&DL Phú Yên đã giới thiệu khái quát những tiềm năng, thế mạnh DL của địa phương. Với sự đa dạng về địa hình, cảnh quan, nhiều danh thắng độc đáo, kỳ thú, cùng bề dày lịch sử và chiều sâu văn hoá nên Phú Yên có nhiều điều kiện thuận lợi trong phát triển DL.

Đại biểu dự hội nghị đã trao đổi, đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường, thúc đẩy hợp tác hoạt động xúc tiến, quảng bá DL của các địa phương ĐBSCL và Phú Yên. Cụ thể là thường xuyên trao đổi nghiệp vụ trong công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh; tích cực tham gia các sự kiện DL của các địa phương; tăng cường chuyển đổi số trong quảng bá, xúc tiến DL; tổ chức nhiều sự kiện cho các doanh nghiệp DL gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm về đào tạo nhân lực, nâng cao chất lượng dịch vụ…

Hội nghị là dịp để các cơ quan quản lý nhà nước, Hiệp hội DL các địa phương tăng cường hợp tác phát triển DL, trao đổi thông tin và xúc tiến quảng bá, phát triển sản phẩm DL… Đồng thời, tạo cơ hội cho các đơn vị kinh doanh DL, lữ hành gặp gỡ trao đổi hợp tác kinh doanh, góp phần tăng nhanh lượng khách đến các địa phương trong thời gian tới.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.