Tin tức

Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh: Tặng quà Trung thu cho học sinh nghèo và trồng cây xanh ở xã Phong Tân

Thứ Bảy, 23/09/2023 | 15:29

Ngày 23/9,  Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) phối hợp với Trường tiểu học Phong Tân (xã Phong Tân, TX. Giá Rai) tổ chức chương trình “Thứ Bảy tình nguyện - Vui tết Trung thu năm 2023” và hưởng ứng chương trình “Vì một Việt Nam xanh - Chung sức trồng 1 tỷ cây xanh” năm 2023.

Theo đó, Cảnh sát giao thông tỉnh đã trao tặng 1.000 quyển tập, 500 cây viết; 50 cái cặp, đồng phục học sinh và lồng đèn Trung thu tại điểm lẻ của trường ở ấp 20 (xã Phong Tân).

Trồng cây xanh hưởng ứng chương trình “Vì một Việt Nam xanh - Chung sức trồng 1 tỷ cây xanh”.

Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông cũng tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông và hướng dẫn các em học sinh chấp hành tốt các quy định, có kỹ năng cơ bản để tham gia giao thông an toàn. Dịp này, một số phụ huynh học sinh cũng đã ký cam kết về việc chấp hành các quy định pháp luật về an toàn giao thông đường bộ, đường thủy nội địa.

Sau buổi tuyên truyền, cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông đã cùng với các em học sinh nhà trường trồng 200 cây xanh, hoa kiểng xung quanh khu vực điểm trường.

Tin, ảnh: T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.