Tin tức

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bạc Liêu: Trao 1 xe cứu thương cho Bệnh viện Quân dân y tỉnh Bạc Liêu

Thứ Năm, 12/05/2022 | 18:01

Chiều 12/5, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Bạc Liêu tổ chức trao xe cứu thương cho Bệnh viện Quân dân y tỉnh Bạc Liêu. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Phan Thanh Duy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Giám đốc BIDV Bạc Liêu trao tượng trưng tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Quân dân y tỉnh Bạc Liêu.

Phát biểu tại chương trình, Phó Giám đốc BIDV Bạc Liêu - Vũ Xuân Sáng nhấn mạnh, là một ngân hàng thương mại hàng đầu của đất nước, bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh thì thực hiện trách nhiệm xã hội và mang lại lợi ích cho cộng đồng cũng là sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà BIDV hướng tới. Với việc trao 1 xe cứu thương cùng đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng có tổng giá trị 1,2 tỷ đồng ngày hôm nay, BIDV Bạc Liêu mong muốn góp một phần nhỏ vào sự nghiệp chăm lo sức khỏe cho toàn dân của ngành Y tế tỉnh Bạc Liêu nói chung và Bệnh viện Quân dân y tỉnh Bạc Liêu nói riêng.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với BIDV Bạc Liêu và Bệnh viện Quân dân y tỉnh Bạc Liêu sau chương trình trao xe.

Đại diện Ban Giám đốc Bệnh viện Quân dân y tỉnh Bạc Liêu đã gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động trong hệ thống BIDV đã dành một tình cảm vô cùng quý giá, trao tặng cho đơn vị một món quà hết sức đặc biệt và ý nghĩa; đồng thời hứa sẽ sử dụng xe vào mục đích khám chữa bệnh, góp phần cùng với tỉnh chăm lo tốt sức khỏe cho người dân.

Được biết, đây là 1 trong 65 xe cứu thương được trao cho 63 tỉnh, thành trên cả nước nhân dịp kỷ niệm 65 năm thành lập BIDV (26/4/1957 - 26/4/2022).

Tin, ảnh: H.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.