Tin tức

Ngân hàng Sacombank chi nhánh Bạc Liêu: Tặng 160 phần quà cho các hộ khó khăn đón tết

Thứ Năm, 20/01/2022 | 09:23

Bà Lê Thanh Giang - Giám đốc Sở LĐ-TB&XH trao quà cho gia đình chính sách tại chương trình.

Sáng 20/1, Ngân hàng Sacombank chi nhánh Bạc Liêu phối hợp với Sở LĐ-TB&XH tổ chức Chương trình Ấm tình mùa xuân - Nhâm Dần 2022 trao 50 phần quà cho gia đình chính sách, neo đơn tại Phường 7 (TP. Bạc Liêu). Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm: 200.000 đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm thiết yếu.

Ông Nguyễn Chí Trung - Giám đốc Ngân hàng Sacombank chi nhánh Bạc Liêu trao quà tại Chương trình Ấm tình mùa xuân - Nhâm Dần 2022 tổ chức ở Phường 7 (TP. Bạc Liêu).

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Chí Trung - Giám đốc Ngân hàng Sacombank chi nhánh Bạc Liêu, cho biết: “Với phương châm “đồng hành cùng phát triển”, bên cạnh tập trung vào hoạt động kinh doanh, Sacombank còn chú trọng đến các chương trình cộng đồng hướng đến xã hội. Một trong những chương trình điển hình nhất là Chương trình Ấm tình mùa xuân được Sacombank triển khai từ năm 2004. Sau 19 năm tổ chức, Sacombank đã dành hơn 76 tỷ đồng chung tay cùng với các tổ chức xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi tết đến xuân về cho các hoàn cảnh thiếu may mắn. Tại Bạc Liêu, Chương trình Ấm tình mùa xuân - Nhâm Dần 2022, Sacombank trao 100 phần quà cho gia đình chính sách, neo đơn, trẻ em bị khuyết tật bẩm sinh và nạn nhân chất độc da cam đang sinh sống tại các xã, phường trên địa bàn TP. Bạc Liêu. Bên cạnh đó, Sacombank còn trao 60 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở các xã thuộc huyện Đông Hải”.

Bà Nguyễn Ngọc Lan Chi - Phó Giám đốc Ngân hàng Sacombank chi nhánh Bạc Liêu trao quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn Phường 7 (TP. Bạc Liêu) tại Chương trình Ấm tình mùa xuân - Nhâm Dần 2022.

Từ ngày 8 - 22/1/2022, Sacombank phối hợp với các cơ quan, ban ngành tổ chức Chương trình Ấm tình mùa xuân lần thứ 19 - Nhâm Dần 2022 tại 52 tỉnh, thành trên cả nước với kinh phí gần 6 tỷ đồng. Trước đó, Sacombank đã ủng hộ 2 tỷ đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” của TP. Hồ Chí Minh và đồng hành cùng chương trình “Nối vòng tay thương” bảo trợ đến năm 18 tuổi cho 100 em nhỏ mồ côi do dịch COVID-19. Và trong năm 2021, Sacombank đã dành hơn 375 tỷ đồng ủng hộ cho hoạt động phòng chống, khắc phục hậu quả dịch COVID-19 và công tác an sinh xã hội theo phát động của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước cũng như thiết thực đồng hành cùng các tổ chức như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, UBND, Bộ/Sở Y tế, Bộ/Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ, các quỹ… trên cả nước.

Tin, ảnh: H.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.