Tin tức

Mổ mắt đục thủy tinh thể miễn phí cho 300 người dân huyện Đông Hải

Thứ Bảy, 29/07/2023 | 15:45

Thực hiện Chương trình Caravan thắp sáng yêu thương của Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức lần thứ 2 tại tỉnh Bạc Liêu, ngày 29/7/2023, huyện Đông Hải phối hợp với Bệnh viện Mắt Tây Nam (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình mổ mắt miễn phí cho người dân trong huyện - (ảnh).

Theo đó, các y, bác sĩ đã khám bệnh, phát thuốc và mổ mắt đục thủy tinh thể miễn phí cho khoảng 300 người dân thuộc đối tượng hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và người già neo đơn đang sinh sống trên địa bàn huyện Đông Hải. Hoạt động này nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái giữa các ngành, các cấp và địa phương trong việc nỗ lực đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo sức khỏe toàn dân; tạo điều kiện để các y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Đông Hải và Bệnh viện Mắt Tây Nam chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, nâng cao tay nghề và phục vụ hiệu quả nhu cầu khám, chữa bệnh cho Nhân dân.

Được biết, kinh phí thực hiện chương trình khám bệnh, phát thuốc và mổ mắt đục thủy tinh thể miễn phí lần này do Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh vận động Công ty May thêu giày An Phước hỗ trợ.

Tin, ảnh: Quốc Quý

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.