Tin tức

Liên hoan “Hoa phượng đỏ” tỉnh Bạc Liêu năm 2022: Thu hút hơn 240 thí sinh tham gia

Thứ Năm, 30/06/2022 | 09:38

Tối 29/6, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở GD-KH&CN khai mạc Liên hoan “Hoa phượng đỏ” năm 2022 với chủ đề “Thiếu nhi các dân tộc”.

Phần thi của đơn vị TP. Bạc Liêu.

Liên hoan năm nay diễn ra trong 2 ngày (29 và 30/6), thu hút sự tham gia của hơn 240 thí sinh (được tuyển chọn từ liên hoan “Hoa phượng đỏ” tại 7 huyện, thị xã, thành phố) với 33 tiết mục thi diễn, gồm các thể loại: ca, múa (nhảy), tốp ca múa, tiểu phẩm… Các tiết mục tham gia tập trung ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ; truyền thống Đoàn - Đội; tình yêu biển đảo, cha mẹ, thầy cô, bạn bè, mái trường; bản sắc văn hóa dân tộc, tình đoàn kết của các dân tộc anh em; thành tựu giáo dục, chăm sóc thiếu nhi các địa phương…

Phần thi của đơn vị huyện Hòa Bình.

Đây là hoạt động truyền thống được tổ chức 2 năm/lần vào dịp hè nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi. Qua đó, tạo điều kiện để thiếu nhi giao lưu, học hỏi, thể hiện năng khiếu văn hóa - văn nghệ và phát hiện những nhân tố mới để chăm bồi, phát triển nguồn nhân lực trẻ trong lĩnh vực văn hóa - văn nghệ của địa phương.

Tin, ảnh: Đ.K.C

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.