Tin tức

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các bệnh viện trên địa bàn TP. Bạc Liêu

Thứ Năm, 19/01/2023 | 15:49

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thanh Duy trao quà tết của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Sáng 19/1, đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thanh Duy làm trưởng đoàn đã lần lượt đến thăm và chúc Tết các bệnh viện trên địa bàn TP. Bạc Liêu. Đó là Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Quân dân y, Bệnh viện Thanh Vũ Medic Bạc Liêu, Bệnh viện Lao và bệnh phổi và Bệnh viện Tâm thần.

Đoàn chúc Tết chụp ảnh lưu niệm với Bệnh viện Quân dân y tỉnh.

Tại những nơi đến, sau khi thông tin đến cán bộ, viên chức, nhân viên các bệnh viện về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2022 và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thanh Duy đánh giá cao và biểu dương những đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ quản lý, y, bác sĩ, nhân viên các bệnh viện trong tiến trình xây dựng quê hương Bạc Liêu ngày càng phát triển.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thanh Duy tặng mỗi đơn vị một phần quà.

Tin, ảnh: N.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.