Tin tức

Khánh thành Trường tiểu học iSchool Bạc Liêu

Thứ Bảy, 02/12/2023 | 15:41

Sáng 2/12, Trường tiểu học iSchool Bạc Liêu tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động mô hình trường học bán trú chất lượng cao. Đại diện lãnh đạo TP. Bạc Liêu, Sở GD-ĐT đã đến dự lễ khánh thành.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Trường tiểu học iSchool Bạc Liêu.

Trường tiểu học iSchool Bạc Liêu được khởi công xây dựng từ tháng 12/2022 với diện tích hơn 3.300m2, tọa lạc trên đường Nguyễn Viết Xuân (Khu dân cư Phường 5, TP. Bạc Liêu). Đến nay, trường đã hoàn thiện về cơ sở vật chất, pháp lý cũng như các khóa đào tạo nâng cao trình độ, chuyên môn của đội ngũ giáo viên, nhân viên. Trường được thành lập với sự đầu tư của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng. Trường sở hữu một hệ thống khép kín với phòng học, phòng giáo dục thể chất, phòng giáo dục nghệ thuật, phòng đa năng, phòng tin học và nhiều tiện nghi khác. Ngoài ra, nhà trường còn đầu tư nơi ăn, nghỉ đảm bảo an toàn, thoải mái cho học sinh bán trú.

Phát biểu tại lễ khánh thành, bà Đỗ Ái Lam - Phó Chủ tịch UBND TP. Bạc Liêu đánh giá cao sự chuyên nghiệp, sáng tạo và tiên phong vận dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy của tập thể nhà trường; sự có mặt của Trường tiểu học iSchool Bạc Liêu theo xu hướng hội nhập quốc tế góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của TP. Bạc Liêu nói riêng và của tỉnh nói chung. Hy vọng trong thời gian tới, với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại được đầu tư bài bản như hiện nay, Trường tiểu học iSchool Bạc Liêu sẽ là ngôi trường đáp ứng nhiều sự kỳ vọng của phụ huynh cũng như giúp con em trong tỉnh phát triển toàn diện.

Dịp này, Trường tiểu học iSchool Bạc Liêu còn tổ chức Ngày hội Open Day. Các phụ huynh có cơ hội tham quan các phòng chức năng hiện đại với sự hướng dẫn nhiệt tình từ Ban giám hiệu, giáo viên và nhân viên nhà trường. Ngoài ra, tại sự kiện này, nhà trường tạo sân chơi bổ ích, tổ chức các trò chơi vui nhộn, trao tặng các phần quà ý nghĩa để chào mừng lễ khánh thành, cũng như trao tặng quỹ học bổng có giá trị đến các em học sinh.

Tin, ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.