Tin tức

Huyện Hồng Dân: Trao Huy hiệu Đảng cho 14 đảng viên

Thứ Bảy, 25/06/2022 | 17:13

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hồng Dân - Trương Sơn Tùng trao Huy hiệu cho các đồng chí 45 năm tuổi Đảng.

Chiều 24/6, Huyện ủy Hồng Dân tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt II cho 14 đảng viên, trong đó, có 2 đảng viên được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 7 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 5 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hồng Dân - Trương Sơn Tùng chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Đồng thời khẳng định, đây là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận kết quả quá trình rèn luyện, phấn đấu của mỗi đảng viên và là niềm vinh dự, tự hào của Đảng bộ huyện. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, cống hiến cho Đảng, cho quê hương và có những đóng góp thiết thực, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của huyện ngày càng vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; xứng đáng là những đảng viên gương mẫu để các thế hệ đảng viên trẻ học tập noi theo.

Tin, ảnh: Hoàng Đặng

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.