Tin tức

Hơn 300 vận động viên tham dự Giải đua ghe Ngo mini tỉnh Bạc Liêu 2024

Thứ Bảy, 13/04/2024 | 16:18

Sáng 13/4, tại chùa Soryaram (chùa giữa, huyện Vĩnh Lợi), Sở VH-TT&DL tổ chức lễ khai mạc Giải đua ghe Ngo mini tỉnh Bạc Liêu năm 2024. Dự lễ khai mạc có đồng chí Ngô Vũ Thăng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Ngô Vũ Thăng trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Giải đua ghe Ngo mini tỉnh Bạc Liêu năm 2024.

Giải đua ghe Ngo mini với quy mô cấp tỉnh lần đầu tiên được tổ chức nhân dịp Tết cổ truyền Chôl-chnăm-thmây năm 2024; cũng là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); hưởng ứng thực hiện phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đây cũng là dịp để các vận động viên có dịp gặp mặt, giao lưu, học tập kinh nghiệm trong thi đấu thể thao, qua đó góp phần nâng cao sức khỏe; là dịp để đồng bào dân tộc Khmer tham gia hoạt động tập thể ý nghĩa, đoàn kết, vui tươi đón Tết cổ truyền.

Nhiều trận thi đấu kịch tính, hấp dẫn giữa các đội ghe thu hút đông đảo khán giả đến cổ vũ.

Giải đấu diễn ra trong 2 ngày (13 và 14/4), với sự tham dự của 29 đội ghe đến từ các huyện: Hồng Dân, Phước Long, Hòa Bình, Vĩnh Lợi và TP. Bạc Liêu. Các đội được chia làm 8 bảng thi đấu, chọn đội nhất, nhì thi vào vòng đấu loại trực tiếp và cuối cùng chọn 4 đội vào vòng chung kết xếp hạng.

Tin, ảnh: T.T - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.