Tin tức

Hội LHPN tỉnh: Trao tặng 8 bộ máy vi tính và 30 thẻ bảo hiểm y tế cho các cơ sở Hội

Thứ Năm, 28/09/2023 | 09:45

Ngày 27 và 28/9, Đoàn công tác Hội LHPN tỉnh do bà Lê Thị Ngọc Linh - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh làm trưởng đã đến làm việc với các cấp Hội tại huyện Vĩnh Lợi và huyện Hồng Dân.

Tại các buổi làm việc, Đoàn đã nghe Hội LHPN huyện báo cáo nhanh về việc triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ trên địa bàn từ đầu năm đến nay; các nhiệm vụ trọng tâm cho những tháng cuối năm 2023. Đoàn cũng đã lắng nghe và ghi nhận những thuận lợi, khó khăn, kiến nghị giải quyết một số vấn đề còn vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác cho cán bộ Hội…

Bà Lê Thị Ngọc Linh - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao bảng tượng trưng tặng máy vi tính và thẻ bảo hiểm y tế cho Hội LHPN huyện Hồng Dân.

Trước khi vào các buổi làm việc, Đoàn đã đi thăm, khảo sát thực tế một số mô hình của phụ nữ địa phương như: Tổ hợp tác đan lục bình tại (ấp Vàm, xã Ninh Quới, huyện Hồng Dân”; mô hình phát triển kinh tế xã Châu Hưng A...

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Lê Thị Ngọc Linh - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, cho biết đã ghi nhận những đóng góp của hội viên. Với những nguyện vọng chính đáng, phù hợp nằm trong phạm vi của tỉnh, Hội sẽ nhanh chóng điều chỉnh, triển khai đến hội viên trong thời gian ngắn; còn lại sẽ ghi nhận và báo cáo lên Hội LHPN cấp trên. Đồng thời, mong cán bộ Hội tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những khó khăn, cùng nhau đưa công tác Hội ngày càng phát triển vững mạnh.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh đã trao tặng Hội LHPN 2 huyện Hồng Dân và Vĩnh Lợi 8 bộ máy vi tính, để cơ sở Hội thực hiện chủ đề năm 2024 "Ứng dụng công nghệ thông tin trong xây dựng tổ chức Hội các cấp"; tặng 30 thẻ bảo hiểm y tế cho các chi hội trưởng có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Thanh Mai

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.